• icon phone

    Hotline sức khỏe: 028 3923 9999

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Ngày đăng : 09-01-2018 - Lượt xem : 1340

Đâu thực sự là địa chỉ phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018 ? đang là thắc mắc, băn khoăn của rất nhiều chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc bỏ thai vì bất cứ lý do nào đó. Vậy để sớm tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất, chị em hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm bài viết dưới đây.

 Tôi có ý định phá thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhưng chưa biết đến địa chỉ nào an toàn? >>> Hỏi chuyên gia tại đây.

Biến chứng nguy hiểm khi phá thai không an toàn là gì?

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Bài viết liên quan

>> Phòng khám phá thai an toàn ở tỉnh Đồng Nai

>> Địa chỉ phá thai an toàn ở tỉnh Bình Phước năm 2018

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết, phá thai nếu không được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và đảm bảo an toàn có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

⇒ Sót thai

Việc đình chỉ thai nghén nếu không được thực hiện hiệu quả triệt để, sẽ khiến thai sót lại trong tử cung và gây ảnh hưởng đến sự co bóp của tử cung. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến tử cung bị xuất huyết, viêm nội mạc tử cung,…Từ đó, gây ảnh hưởng cũng như nguy hiểm đến sức khỏe thai phụ.

⇒ Rối loạn kinh nguyệt

Sau khi thực hiện phá thai không an toàn thì rất nhiều chị em gặp phải hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, cụ thể kinh nguyệt nhiều hoặc kinh nguyệt ít, kéo dài….

⇒ Dính buồng tử cung

Với những trường hợp chuyên gia thực hiện phẫu thuật tay nghề kém thường sẽ gây tổn thương đến nội mạc hoặc cổ tử cung và dẫn tới dính buồng trứng. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn tới vô sinh ở chị em.

⇒ Nhiễm trùng do vi khuẩn

Nếu thực hiện phá thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng, các thiết bị y tế không được khử trùng sạch sẽ nhất, dễ dẫn tới nhiễm trùng tử cung. Việc này sẽ gây biến chứng ngoài tử cung hoặc vô sinh.

⇒ Tổn thương cổ tử cung

Trong quá trình nạo hút thai, nếu không chú ý cẩn thận hoặc chuyên gia tay nghề kém có thể làm tổn thương cổ tử cung và khiến chị em khó mang thai về sau.

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018

Tại Tp. Biên Hòa, để đáp ứng nhu cầu đình chỉ thai kỳ của thai phụ ở đây thì có rất nhiều cơ sở y tế phá thai ra đời. Nhưng để tìm được địa chỉ phá thai an toàn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

► Là một trong số ít các cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

► Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ.

► Quy tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai kỳ.

► Áp dụng những phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến nhất hiện nay.

► Thực hiện quy trình khám và đình chỉ thai kỳ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cao.

► Chi phí thực hiện đình chỉ thai kỳ được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

► Mọi thông tin của thai phụ đều được bảo mật nghiêm ngặt nhất.

Hy vọng, với những thông tin được cung cấp trên đây, chị em đã giải đáp được thắc mắc đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Tp. Biên Hòa năm 2018. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn.

Bài viết bạn đang xem nằm trong chuyên mục địa chỉ phá thai - Phá thai bằng thuốc, Bạn hãy tham khảo thêm các tin tức khác cùng chuyên mục tại website https://tuvannugioi.com

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người