• icon phone

    Hotline sức khỏe: 028 3923 9999

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Ngày đăng : 15-01-2018 - Lượt xem : 1632

Hiện nay, vẫn còn có không ít người suy nghĩ rằng, phá thai là tội ác, nhưng sẽ là giải pháp cứu cánh cho chị em trong những trường hợp bất đắc dĩ như: Không có điều kiện nuôi dưỡng, thai ngoài ý muốn, thai dị tật….Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018 ? Bài viết này sẽ giúp chị em lựa chọn được nơi phá thai tốt nếu bắt buộc phải bỏ thai.

 Tôi vừa mới sinh em bé được 1 năm đã bị dính thai, nên không có điều kiện sinh em bé ra, tôi nên phá thai ở đâu an toàn? >>> Hỏi chuyên gia tại đây.

Phá thai không an toàn có ảnh hưởng gì không?

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Tham khảo thêm bài viết liên quan

>> Nên phá thai ở đâu để an toàn nhất tại Sóc Trăng

>> Phá thai an toàn tại tỉnh Bạc Liêu năm 2018

Phá thai nếu không được chị em thực hiện tại địa chỉ chất lượng có thể dẫn đến nhiều nguy hại ảnh hưởng sức khỏe, nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng. Cụ thể như sau:

⇒ Gây đau khiến chị em thấy sợ hãi: Sau thủ thuật phá thai không an toàn sẽ để lại nỗi lo sợ và ám ảnh lớn cho chị em.

⇒ Tắc kinh: Chị em khi tiến hành nạo phá thai sẽ làm cho niêm mạc tử cung trở lên mỏng hơn. Như vậy sẽ dẫn đến nội mạc tử cung không thể mọc lại hoặc khó mọc lại được. Từ đó, dẫn đến hiện tượng tắc kinh và có thể khiến cho trứng được thụ tinh không có chỗ làm tổ….

⇒ Tắc ống dẫn trứng: Nếu chị em phá thai bị viêm cổ tử cung nặng hoặc khi thực hiện thủ thuật không cẩn thận, có thể làm cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong buồng tử cung. Từ đó, dẫn đến viêm ống dẫn trứng rồi tắc ống dẫn trứng và làm cản trở trứng cũng như tinh trùng gặp nhau, gây vô sinh hiếm muộn…

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018

Trên địa bàn tỉnh Cà Mau có rất nhiều phòng khám thực hiện phá thai, nhưng để lựa chọn được phòng khám phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018, chị em cần dựa vào những yếu tố đánh giá cơ bản sau:

► Phòng khám phải có đầy đủ trang thiết bị và phòng phẫu thuật hiện đại như máy siêu âm, gây mê….

► Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân nghiêm ngặt.

► Đội ngũ chuyên gia và y tá phải chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm cũng như luôn có tránh nhiệm với bệnh nhân.

► Thời gian hoạt động của phòng khám phá thai an toàn tại Cà Mau phải tương đối dài từ 1 đến 2 năm trở lên.

► Môi trường phòng khám phải vệ sinh vô trùng và trong quá trình thực hiện thủ thuật phá thai phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Bộ Y tế về đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

► Chi phí thường đi đôi với chất lượng phục vụ, nhưng phòng khám phá thai an toàn tại Cà Mau luôn công khai, minh bạch về chi phí đến với bệnh nhân.

Qua đó, nếu chị em vẫn còn có bất cứ thắc mắc đâu là phòng khám phá thai an toàn nhất tại Cà Mau năm 2018 ? Hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia chuyên khoa sẽ hỗ trợ giải đáp cho chị em một cách cụ thể hơn.

Bài viết bạn đang xem nằm trong chuyên mục địa chỉ phá thai - Phá thai bằng thuốc, Bạn hãy tham khảo thêm các tin tức khác cùng chuyên mục tại website https://tuvannugioi.com

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người